[Hiiro Hatori] – Thú Tính Bộc Phát

Tên truyện : Thú Tính Bộc Phát (Tạm dịch)

Tên khác : The Beast Is Currently Being Broken In; Kedamono Kyouchou-chuu ni Tsuki; ケダモノ、調教中につき

Tác giả : Hiiro Hatori

Thể loại : Romance, Smut, Yaoi

Nội dung :

Đây là câu chuyện tình yêu trong sáng nhất mà bạn từng thấy, kể về một host câu lạc bộ nội tiếng, thú tính và một “queen” chuyên săn lùng những người đàn ông dị tính*. Nagatora làm chủ của câu lạc bộ và mặc dù có đôi mắt như muốn ăn thịt, anh ta ghét phụ nữ và cũng không có ý định lên giường với họ. Vì công việc anh ta buộc phải làm người dắt mối cho các khách hàng nữ, nên những ngày tháng của anh ta tràn ngập áp lực và căng thẳng… Nhưng, khi anh ta kể hết cho nhà tạo mẫu tóc của mình, Reina, chàng trai mỏng manh và xinh đẹp đã trở thành một chú chó sói độc ác!

Cậu ấy đã yêu cầu : “Vậy, sao anh không thử với đàn ông?” Và ép anh vào nhà nghỉ! Nagatora nghĩ rằng không thể nào đối đầu được một chàng trai…

Nhưng Reina cuối cùng cũng đưa ra kết luận, “Anh nói rằng anh không hề có ham muốn, nhưng trông anh thật hoang dã trên giường như ánh nhìn của anh vậy!”

Khi Nagatora nhìn thấy Reina cưỡi và đẩy hông của mình mãnh liệt, khao khát bên trong của Nagatora trỗi dậy như một con thú hoang đến nỗi chính anh ta cũng ngạc nhiên…!


DANH SÁCH CHAP

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4

Chap 5

Chap 6

Chap 7

END

2 bình luận về “[Hiiro Hatori] – Thú Tính Bộc Phát

Bình luận về bài viết này